BST mẫu gạch Catalan 60×60 vân đá đẹp và sang trọng 2024

Ngày viết: 02/10/2018Tác giả: admin-catalan

Hiện nay, gạch giả đá được sử dụng rất nhiều trong các công trình kiến trúc nhà ở bởi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Đặc biệt các mẫu gạch Catalan 60×60 vân đá được ứng dụng phổ biến cho hầu hết mọi không gian. Gạch lát nền Catalan 60×60 vân đá phù hợp cho mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay các mẫu gạch giả đá Catalan 60×60 đẹp tại Big House trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp các mẫu gạch Catalan 60×60 vân đá tại Big House

→ Lý do nên chọn gạch Catalan 60×60 giả đá

✓ Nếu như trước đây sử dụng gạch lát nền họa tiết càng nổi bật càng thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như cá tính của gia chủ thì hiện nay xu hướng ngược lại. Chỉ cần dùng gạch họa tiết và màu sắc đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được vẻ đẹp tinh tế – đẳng cấp của mẫu gạch cũng như không gian sử dụng. Và gạch vân đá là dòng gạch đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của xu hướng thiết kế hiện đại.

✓ Gạch vân đá Catalan mang phong cách sang trọng và đẳng cấp, với nét đẹp giống hệt với đá tự nhiên tạo nên những không gian sống đầy cuốn hút, độc đáo.

✓ Kích thước 60×60 của sản phẩm cũng đang là xu hướng phổ biến với cả công trình nhà ở dân dụng và công trình công cộng. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng ứng dụng cho mọi không gian khác nhau.

gạch vân đá Catalan 600x600

Gạch lát nền Catalan đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý, phù hợp với mọi không gian

→ Tham khảo mẫu gạch vân đá Catalan 60×60 đẹp nhất 2024

Nắm bắt được xu hướng thiết kế hiện nay, Catalan đã sản xuất ra nhiều mẫu gạch vân đá chuẩn xu hướng của thời đại. Hãy cùng Big House tổng hợp các mẫu gạch Catalan 60×60 vân đá đẹp nhất 2024 nhé.

Mã sản phẩm Bề mặt Hình ảnh sản phẩm
6043 Mài bóng Nano
6008 Mài bóng Nano
6115 Men bóng
6119 Men bóng
6601 Mài bóng công nghệ Nano
6606 Mài bóng công nghệ Nano
6065 Men bóng gạch catalan 60x60 vân đá

→ Phối cảnh một số không gian sử dụng gạch lát nền vân đá Catalan 60×60

Để có thể hiểu rõ hơn về tính thẩm mỹ của dòng gạch này mang lại cho các không gian bạn có thể chiêm ngưỡng một số phối cảnh không gian sử dụng gạch lát nền Catalan 60×60 ngay dưới đây:

gạch vân đá catalan 60x60 3Gạch Catalan 6651 với kiểu dáng sang trọng, tông màu đen đầy quý phái

gạch vân đá catalan 60x60 Mã gạch Catalan 6044 với gam màu vàng đất ấm cúng cùng họa tiết giả đá sang trọng, cuốn hút

gạch vân đá catalan 60x60 1Gạch vân đá Cataln 6608 với kích thước 60×60, họa tiết cực sang trọng và đẳng cấp

gạch vân đá catalan 60x60 2Mẫu gạch Catalan 6945 cũng là một lựa chọn lý tưởng, giúp không gian sống thêm sang trọng – ấn tượng

Báo giá gạch Catalan vân đá 60×60

Hiện tại, giá gạch Catalan 60×60 vân đá phụ thuộc chính vào chất liệu sản phẩm. Bạn có thể tham khảo khoảng giá của các sản phẩm dựa vào bảng dưới đây:

Chất liệu Đơn giá (VNĐ/m2)
Ceramic 110.000 đến 140.000
Granite 130.000 đến 190.000

Cách chọn gạch 60×60 Catalan vân đá cho từng công trình xây dựng

Gạch lát nền Catalan 60×60 là kích thước gạch lớn, chính vì vậy nó chỉ phù hợp với những không gian có diện tích trên 15m². Thông thường, khu vực có diện tích lớn như vậy thường sẽ là: phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ đối với nhà ở tư nhân và sảnh, hành lang, phòng nhỏ đối với các công trình khác như: nhà hàng, quán cafe, khách sạn, trường học…

✤ Đối với nhà ở tư nhângạch Catalan 60x60 vân đá

Gạch Catalan vân đá 6043 cho phòng ngủ

Đối với khu vực nhà ở tư nhân thường sử dụng gạch lát nền 60×60 cho các không gian như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ có diện tích trên 15m². Mỗi khu vực đều có đặc thù riêng nên cũng sẽ có những yêu cầu riêng biệt về cách chọn gạch lát nền:

  • Phòng khách: Phòng khách cần đến sự sang trọng và hiện đại nên gạch Catalan 60×60 vân đá bề mặt bóng là thích hợp nhất cho khu vực này. Về màu sắc, bạn nên chọn màu theo mệnh để mang lại may mắn và tài lộc cho cả nhà. Tuy nhiên, màu sắc của gạch lát nền cũng phải chọn sao cho hài hòa với gạch ốp tường, sơn tường và đồ nội thất.
  • Phòng ngủ: Phòng ngủ thì nên chọn gạch men khô để giảm độ tương phản ánh sáng, giúp giấc ngủ của chúng ta được sâu hơn. Đây là không gian riêng tư nên bạn có thể chọn màu sắc gạch lát nền theo sở thích nhưng cũng không nên chọn những màu quá nổi bật dễ gây chói mắt cho người nhìn.
  • Phòng bếp: Phòng bếp nếu thiết kế liền mạch với phòng khách thì hãy chọn những loại gạch đồng mẫu để tạo sự đồng bộ và hài hòa cho không gian sử dụng.

✤ Đối với các công trình xây dựng khác: nhà hàng, khách sạn, trường học…

gạch Catalan 60x60 vân đá 2Gạch Catalan vân đá lát sảnh nhà hàng

Những khu vực thường xuyên có nhiều người qua lại hay những công trình công cộng thường có diện tích lớn nên sử dụng các mẫu gạch lát nền có kích thước 60×60 hoặc 80×80 là hợp lý. Và với mỗi khu vực cũng sẽ có những đặc thù riêng nên bạn cần chọn mẫu gạch lát nền sao cho hài hòa, phù hợp với đặc thù của từng không gian:

  • Nhà hàng: Để thể hiện được sự sang trọng của không gian thì nhà hàng thường sẽ dùng gạch men bóng, họa tiết vân đá để lát nền. Họa tiết đơn giản hay nổi bật sẽ tùy thuộc vào phong cách mà nhà hàng hướng đến. Nếu thích nhẹ nhàng, đơn giản thì sẽ chọn gạch vân đá họa tiết nhỏ. Ngược lại, nếu muốn nổi bật, gây ấn tượng mạnh thì nhà hàng sẽ chọn gạch vân đá tone màu trầm, họa tiết bắt mắt.
  • Với khách sạn lớn: gạch 60×60 thường chỉ dùng ở khu vực hành lang và phòng bao nhỏ, ở đại sảnh sẽ dùng gạch 80x80cm. Việc chọn màu sắc của gạch cũng tùy thuộc vào phong cách mà khách sạn muốn hướng tới.
  • Trường học: Gạch 60x60cm men bóng là thích hợp nhất cho công trình xây dựng trường học. Do lực động lớn từ hàng ngàn học sinh nên hãy dùng gạch 60×60 Catalan Titan sẽ có độ cứng và khả năng chịu lực tốt hơn.

Với những mẫu gạch Catalan 60×60 vân đá trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu phù hợp nhất cho công trình của mình. Ngoài vân đá, kích thước 60×60 của Catalan còn có họa tiết vân mây, vân gỗ… mang đến nhiều hơn sự lựa chọn cho khách hàng. Để xem mẫu trực tiếp, bạn hãy tới địa chỉ số 97 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc gọi hotline: 0869.559.466, tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM:

Nguồn: https://gachcatalan.com.vn/

Tôi là Admin Catalan. Tôi yêu thích công việc thiết kế và trang trí nội thất nhà ở. Cho đến hiện tại, tôi đã có nhiều kinh nghiệm và mong muốn chia sẻ đến các bạn đọc, giúp mọi người có thể tạo dựng được một không gian sống hoàn hảo cho không gian sống của mình!

NHẬN BÁO GIÁ