5 Loại gạch dán bếp được ưa chuộng nhất 2024

Ngày viết: 10/04/2020Tác giả: admin-catalan

Theo khảo sát hiện nay, phòng bếp là nơi thứ 2 (sau phòng khách) sum họp gia đình nên việc trang trí cho không gian này ngày càng được coi trọng. Một trong những yếu tố giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng bếp là lựa chọn gạch dán tường (ốp tường). Trong bài viết dưới đây, Big House sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại gạch dán bếp được ưa chuộng nhất 2024.

I. Gạch dán bếp thông dụng nhất – Gạch men

Gạch men ốp tường bếp là loại gạch được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây là loại gạch có sự đa dạng về họa tiết, kích thước và màu sắc nhất. Nó phù hợp với mọi công trình thiết kế, có giá thành rất tốt nên được sử dụng nhiều cũng là điều dễ hiểu.

gạch dán bếp

Gạch ốp bếp men bóng cho không gian thêm hiện đại và sạch sẽ

gạch dán bếp 1

Gạch men ốp tường bề mặt nhám

II. Gạch thẻ ốp tường bếp

Với những phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp thì gạch thẻ ốp tường bếp là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian này. Gạch vừa phát huy tác dụng bảo vệ tường bếp khỏi sự dây bẩn của dầu mỡ hay thức ăn và còn giúp che khuyết điểm về diện tích hiệu quả. Màu sắc của gạch cũng rất đa dạng: xanh, đỏ, tím, vàng, nâu, đen, trắng, xám… Một điểm đặc biệt nữa của mẫu gạch dán bếp này đó là bạn có thể sáng tạo ra nhiều cách ốp, tạo phong cách cá nhân độc đáo và ấn tượng.

gạch dán bếp 3

Ốp gạch thẻ kiểu ngang dọc có quy luật cũng là ý tưởng độc đáo mang đến sự riêng biệt cho gian bếp nhà bạn

gạch dán bếp 4

Gạch thẻ màu xanh rêu hiện đang được sử dụng nhiều cho các phòng bếp

gạch dán bếp 5

Ốp tường bếp bằng gạch thẻ màu xanh dương kiểu mũi tên

III. Gạch dán bếp mosaic

Gạch mosaic ốp bếp là một xu hướng mới hiện nay. Gạch mosaic ốp bếp có khả năng tạo ra được điểm nhấn đặc biệt, mang đến sự độc đáo cho không gian. Với sự đa dạng về màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn được mẫu gạch cùng tone màu với đồ nội thất hoặc phù hợp với phong cách thiết kế của phòng bếp nhà mình.

gạch dán bếp 6

Ánh sáng vàng lấp lánh từ gạch mosaic ốp tường bếp

gạch dán bếp 7

Gạch mosaic luôn tạo được ấn tượng nhờ vào thiết kế đặc biệt của mình

gạch dán bếp 9

Gạch mosaic màu xanh trắng trang trí phòng bếp thêm nổi bật

IV. Gạch bông ốp tường bếp

Gạch bông với họa tiết sinh động và màu sắc bắt mắt hiện rất được ưa chuộng sử dụng cho khu vực nội thất, trong đó có nhà bếp. Với khu vực bếp, bạn có thể lựa chọn mẫu gạch bông vuông hay lục giác đều rất ấn tượng. Điều cần lưu ý là lựa chọn kích thước gạch sao cho đảm bảo hài hòa với không gian.

Dưới đây là một số mẫu gạch dán bếp mà bạn có thể tham khảo cho phòng bếp nhà mình:

gạch dán bếp 10

Gạch bông ốp bếp toen màu xám phù hợp với phòng bếp phong cách tân cổ điển

gạch dán bếp 11

Đổi sang ốp gạch bông kiểu chéo cũng rất ấn tượng đấy

gạch dán bếp 12

Gạch bông họa tiết đa dạng, hoa văn đỏ làm nổi bật không gian

gạch dán bếp 13

Ấn tượng với phòng bếp sử dụng gạch bông lục giác ốp tường

V. Gạch 3D dán bếp

Tuy hiện nay so với các loại gạch khác thì gạch 3D dán bếp có lượng sử dụng ít hơn hẳn nhưng theo xu hướng thì trong tương lai mẫu gạch này chắc chắc sẽ có cú ngược dòng ngoạn mục. Vì vậy, những gia đình lựa chọn gạch 3D dán bếp đã đi trước một bước và chắc chắn tương lai gạch sẽ không bị lỗi thời.

Nhược điểm của mẫu gạch này là giá thành cao, chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện về kinh tế.

gạch dán bếp 14

Gạch 3D dán bếp họa tiết lá cây xanh tươi rất phù hợp với bộ tủ bếp cùng tone màu

gạch dán bếp 15

Gạch tranh 3D ốp tường bếp họa tiết hoa lá, với tone màu xanh lá cây mang đến cảm giác tươi mới và sinh động hơn cho không gian này.

Những thông tin về các loại gạch dán bếp trên hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu phù hợp nhất cho công trình nhà mình. Để xem mẫu trực tiếp, bạn hãy tới showroom Big House địa chỉ số 97 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ hotline: 0976 808 966.

Nguồn: https://gachcatalan.com.vn/

Tôi là Admin Catalan. Tôi yêu thích công việc thiết kế và trang trí nội thất nhà ở. Cho đến hiện tại, tôi đã có nhiều kinh nghiệm và mong muốn chia sẻ đến các bạn đọc, giúp mọi người có thể tạo dựng được một không gian sống hoàn hảo cho không gian sống của mình!

NHẬN BÁO GIÁ